Đảng bộ Khối doanh nghiệp tỉnh Họp mặt kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập (12/7/2000-12/7/2019)

24/07/2019|14:13

Sáng ngày 12 tháng 7 năm 2019, tại Hội trường Khách sạn DIC Star (169 Thùy Vân, P. Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) thuộc Tổng công ty cổ phần Đầu tư phát triển xây dựng D.I.C, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập (12/7/2000-12/7/2019).

Về dự buổi họp mặt kỷ niệm, có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ đại diện các Ban của Tỉnh ủy, các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, ủy viên Ban Thường vụ, Ban chấp hành, lãnh đạo và cán bộ các Ban xây dựng Đảng ủy Khối qua các thời kỳ nay đã chuyển công tác và nghỉ hưu, các đồng chí  trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành đương nhiệm và đội ngũ cán bộ, công chức cơ quan Đảng ủy Khối, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư, cán bộ làm công tác Đảng đại diện cho các cơ sở đảng thuộc Khối.

Ảnh: Đồng chí Hoàng Minh Kim – Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm UBKT thay mặt Ban Chấp hành  Báo cáo tổng kết 19 năm ngày Thành lập Đảng bộ.

Đảng bộ Khối doanh nghiệp Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (tiền thân là Đảng bộ Khối Kinh tế), được thành lập theo Quyết định số 1780-QĐ/TU, ngày 12 tháng 7 năm 2000 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy theo Quy định số 294-QĐ/TW ngày 23/3/2010 của Ban Bí thư Trung ương. Qua 19 năm hoạt động, qua 4 kỳ Đại hội, tổng kết và đánh giá kết quả công tác, Đảng bộ Khối luôn hoàn thành, đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra, góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu kinh tế, xã hội của Tỉnh. Nhiều tập thể tổ chức cơ sở đảng, thế hệ cán bộ đảng viên trong Khối được các cấp ủy, cơ quan quản lý cấp trên ghi nhận thành tích, biểu dương khen tặng.

Trong không khí vui vẻ và tinh thần đoàn kết, thân ái của các đại biểu về dự họp mặt kỷ niệm, đồng chí Hoàng Minh Kim – Phó Bí thư Thường trực, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối đã báo cáo kết quả hoạt động, ôn lại truyền thống, kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối; trao tặng hoa và quà lưu niệm cho các đại biểu là cán bộ qua các thời kỳ, phát biểu cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân và UBND tỉnh; công tác hướng dẫn của các Ban xây dựng Đảng; sự phối hợp của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể tỉnh; cảm ơn sự đóng góp trách nhiệm và hiệu quả của các thế hệ cán bộ các thời kỳ, sự tích cực hưởng ứng tham gia, triển khai thực hiện của các Cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng trực thuộc Khối. Đó đã là những tiền đề, yếu tố quan trọng để Đảng bộ Khối doanh nghiệp hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian qua.

Ảnh: Đồng chí Hoàng Minh Kim – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối tặng hoa các đồng chí cán bộ nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các thời kỳ.

 

 

Ảnh: Thường trực Đảng ủy Khối tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí là UVBTV,BCH Đảng bộ Khối NK 2015-2020

 

 

Ảnh: Các đại biểu về dự gặp mặt kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập


Ảnh: Cán bộ công chức cơ quan Đảng ủy Khối doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm gặp mặt kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập.

Bước vào giai đoạn mới, thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy về tiến hành hợp nhất hai Đảng bộ Khối trong thời gian tới. Đồng chí Hoàng Minh Kim – Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối đề nghị các Cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng, các cán bộ đảng viên trong Khối, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tiếp tục kế thừa, phát huy những kết quả đạt được và những ưu điểm, thế mạnh đặc thù. Phấn đấu, thi đua hoàn thành với kết quả cao nhất nhiệm vụ chính trị được giao.

Buổi gặp mặt kỷ niệm đã được tổ chức thành công, kết thúc trong không khí vui vẻ, tinh thần đoàn kết thân ái và tình cảm tốt đẹp của các đại biểu về tham dự./.

                 

Tin bài và ảnh: Đoàn Sơn – Đảng ủy Khối doanh nghiệp.


Chuyên đề